Máy phay đầu đố thay dao nhanh có những ưu điểm gì?

Máy phay đố thay dao nhanh có thể thực hiện phay đầu đố các hệ nhôm khác nhau rất nhanh chóng. Đó cũng là lý do nhiều chủ xưởng sản xuất lựa chọn sử dụng thiết bị này. Trong bài viết này của vanmaynhom.com, chúng tôi sẽ cho bạn biết máy phay đầu đố thay dao nhanh có những ưu điểm gì?

Máy phay đầu đố thay dao nhanh là gì?

Máy phay đố thay dao nhanh được dùng để cắt các thanh đố cửa nhôm, từ đó giúp việc chia nhỏ khung quả đơn giản, hiệu quả với sự chắc chắn, tính thẩm mỹ cao cho cửa nhôm. Máy làm việc nhanh nhờ tốc độ thay dao cực kỳ nhanh chóng, góp phần tiết kiệm thời gian hoạt động.

Thiết bị này khác với dòng máy phay đố thông thường đó là máy phay đố nhôm thay dao có thiết kế thêm nắp chụp đóng mở bằng piston mang đên sự an toàn cho người dùng và hạn chế được mạt nhôm bị bắn ra bên ngoài trong khi vận hành.

Người dùng chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên hệ thống điều khiển là lưỡi phay đố đã được thay. Máy có trang bị motor 3 cổ, máy không bị dầu làm mát chảy vào, gây cháy nổ.

may phay do ban kep to 1 510x340 1

Máy phay đầu đố thay dao nhanh có những ưu điểm gì?

Không phải tự nhiên dòng máy này lại được nhiều xưởng sản xuất lựa chọn tới vậy. Tất cả là nhờ vào những ưu điểm dưới đây:

  • Tính tiện dụng: Thời gian thay lưỡi phay của máy hết sức nhanh chóng chỉ khoảng 30 giây. So với các dòng máy thông thường thì người sử dụng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
  • Tính linh hoạt: Dòng máy này có thể sử dụng điện 3 pha hay 1 pha rất linh hoạt mà không phải trang bị thêm bộ biến tần để điều chỉnh.
  • Thiết kế chắc chắn

Máy được thiết kế, thiết kế nhỏ gọn nên không chiếm diện tích, hơn thế nữa máy rất chắc chắn, độ bền cao và tích hợp nhiều tính năng đó là:

  • 3 piston kẹp nhôm mang tới độ chuẩn xác và sự chắc chắn.
  • Máy có trang bị piston dầu giúp quá trình di chuyển của máy được ổn định, giảm thiểu tình trạng lưỡi phay bị mẻ.
  • Motor 3 cổ bi, các gioăng kín kít hạn chế tình trạng tràn dầu làm mát vào motor và cháy motor.
  • Trang bị trục đựng dao: Máy phay đầu đố thay dao nhanh chóng có trang bị trục đựng dao hết sức tiện lợi. Người dùng không cần phải xếp dao hay cất dao ở chỗ khác nên rất thuận tiện khi sử dụng.
  • Trang bị chụp bảo vệ đầu máy: máy có trang bị chụp bảo vệ đầu máy rất chắc chắn và mang tới sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Lợi ích khi sử dụng máy phay đầu đố thay dao nhanh

Nhờ những ưu điểm kể trên thì khi trang bị máy phay đầu đố thay dao nhanh chóng bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

May phay do nhom thay dao nhanh ZHENFEI

  • Tiết kiệm chi phí, thời gian và góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất.
  • Một chiếc máy cho phép phay đố nhiều hệ nhôm khác nhau.
  • Đối với các xưởng sản xuất các hệ nhôm khác nhau thì việc trang bị chiếc máy này sẽ rất hữu ích khi làm việc.
  • Chủ kinh doanh không cần đầu tư quá nhiều chi phí đầu tư trang thiết bị, thời gian gia công cửa.
  • Tốc độ thay dao nhanh chóng góp phần nâng cao hiệu quả công việc, giúp tốc độ gia công, tiến độ giao hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Máy phay đầu đố thay dao nhanh có những ưu điểm gì đã được chúng tôi chia sẻ đầy đủ kể trên. Dòng máy này rất hữu ích, xứng đáng để các chủ xưởng sản xuất trang bị sử dụng. Mong rằng thông tin bài viết chúng tôi cung cấp sẽ thiết thực với bạn đọc. Chân thành cảm ơn bạn đã đồng hành trong bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *