Lắp đặt dàn máy làm cửa nhôm cần lưu ý những gì?

Hiện nay nhiều xưởng sản xuất nhôm kính ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng các sản phẩm nhôm kính của người dân. Để trang bị dàn máy làm cửa nhôm đòi hỏi số vốn rất là lớn. Và sau khi vận hành dây chuyền này cần phải lưu ý rất nhiều điều. Thấu hiểu được điều đó nên trong bài viết này của vanmaynhom.com chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu khi lắp đặt dàn máy làm cửa nhôm cần lưu ý những gì?

Số vốn đầu tư để mua dàn máy làm cửa nhôm

Vấn đề đầu tiên chủ xưởng cần phải quan tâm đó chính là số vốn đầu tư để mua dàn máy làm cửa nhôm. Bạn sẽ phải chi trả một khoản tiền rất lớn để mua các trang thiết bị, máy móc này. Các máy móc cần có đó là: máy cắt nhôm, máy đột dập, máy ép góc, máy nén khí, máy khoét khóa, máy phay đố, máy uốn vòm, phụ kiện máy nhôm,…

Giá thành của các thiết bị này khá cao rơi vào khoảng vài chục triệu đồng tới cả hàng trăm triệu đồng. Bạn cần đảm bảo có đủ số vốn để mua sắm dàn máy làm cửa nhôm hiện đại, công nghệ cao để phục vụ công việc.

luu y khi Lap dat dan may lam cua nhom

Lựa chọn nhà phân phối uy tín

Để có thể đảm bảo máy móc hoạt động ổn định, lâu dài, ít xảy ra hỏng hóc thì bạn cần lựa chọn sản phẩm từ nhà sản xuất uy tín. Chính vì thế, bạn cần tìm nhà phân phối uy tín trên thị trường để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đồng thời đơn vị đó cần có chính sách bảo hành sản phẩm lâu dài, cùng các quyền lợi khác chế độ hậu mãi, hỗ trợ lắp đặt, chuyển giao công nghệ, tư vấn sửa chữa,… hoặc giải đáp thông tin khi cần.

Đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt

Hầu hết dàn máy cửa nhôm đều có công nghệ hiện đại, các thiết bị có kích thước, khối lượng tương đối lớn. Nếu không có kinh nghiệm về thiết bị thì chủ xưởng rất khó khăn trong việc lắp đặt. Chính vì thế khi mua sản phẩm ở đâu thì bạn có nhờ sự hỗ trợ của nhà phân phối để họ tiến hành lắp đặt và chuyển giao công nghệ. Đội ngũ kỹ thuật lành nghệ sẽ giúp đảm bảo an toàn trong quá trình lắp đặt và lắp đặt chuẩn xác theo nhà sản xuất.

may lam cua nhua Composite

Lưu ý khi sử dụng dàn máy làm cửa nhôm

Máy móc cũng giống với con người sẽ có thời gian làm việc, thời gian nghỉ. Chính vì thế khi sử dụng bạn cần đọc kỹ lưỡng thông tin hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Trước khi vận hành máy cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các bộ phận để xem có bị hỏng hóc, gặp lỗi hay không. Nếu có sẽ phải báo với kỹ thuật viên để có phương án khắc phục.

Trong quá trình sử dụng cũng cần phải đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc, không để tai nạn lao động xảy ra. Phải trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động như: quần áo, mũ, kính, găng tay bảo hộ,… để tránh mảnh nhọn từ nhôm bắn ra.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin để trả lời cho câu hỏi lắp đặt dàn máy làm cửa nhôm cần lưu ý những gì? Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu có bất cứ băn khoăn nào hãy comment ở phần bình luận để được giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *