Chọn mua máy phay đầu đố như thế nào phù hợp?

Trong dây chuyền sản xuất nhôm kính không thể thiếu một thiết bị quan trọng đó là máy phay đầu đố. Vậy để chọn mua máy phay đầu đố chất lượng, có độ bền cao, giá thành phải chăng phải chọn như thế nào? Trong bài viết này, vanmaynhom.com xin chia sẻ cho bạn đọc cách chọn mua máy phay máy phay đầu đố như thế nào phù hợp?

Các dòng máy phay đầu đố trên thị trường

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc một số kinh nghiệm chọn mua máy phay đầu đố phù hợp để tham khảo.

May phay do thay dao nhanh cao cap than to 3

Phân loại máy phay đầu đố

Trên thị trường có đa dạng các dòng máy phay đầu đố với công năng sử dụng khác nhau. Để mua sản phẩm phù hợp thì bạn cần phân biệt được các dòng máy đó. Một số dòng được các xưởng sản xuất lựa chọn sử dụng đó là:

Máy phay đố 1 dao nhiều thanh

Dòng này trang bị 1 lưỡi dao duy nhất và có những ưu điểm đó là: tốc độ làm việc nhanh chóng, quá trình phay đố 1 thanh nhôm chỉ mất 10 giây, giá thành phải chăng, dễ dàng khởi động, sử dụng thiết bị.

Máy phay đố thay dao nhanh

Sản phẩm này cũng được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng. Máy có nhiều ưu điểm như tốc độ thay dao nhanh chóng, công suất motor lớn, thích hợp với các xưởng sản xuất nhiều hệ nhôm như: Xingfa, Việt Pháp, Zhongka… Dao phay đố được lắp trên 1 trục kim loại nên có độ bền cao và sử dụng rất thuận tiện. Hệ thống điều khiển với các nút bấm dễ dàng sử dụng.

Máy phay đầu đố 3 dao

Thiết bị này cho phép thay dao nhanh chóng và 3 dao đều được làm từ chất liệu có độ bền cao. Máy có lắp 3 dao 1 lúc nên người dùng không mất thời gian thay lưỡi dao. Nhờ đó mà tiết kiệm được thời gian và góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.

Máy phay đố nhiều thanh

Thiết bị này tự động phay đầu đố các loại cửa nhôm khác nhau. Tùy vào việc lựa chọn lưỡi để phay đố hệ nhôm phù hợp. Máy phay đố nhiều thanh được nhiều xưởng sản xuất lựa chọn nhờ tính năng ưu việt.

Chọn mua máy phay đầu đố như thế nào phù hợp?

Để chọn được sản phẩm này thì người mua cần biết xưởng sản xuất hiện đang sử dụng các hệ nhôm nào. Nếu chỉ sử dụng một dòng nhất định là bạn chỉ cần mua dòng máy có 1 dao là đủ. Bởi giá thành của dòng 1 dao là khá rẻ, máy hoạt động ổn định và có tuổi thọ dài.

Trong trường hợp xưởng sản xuất nhiều hệ nhôm khác nhau thì chủ xưởng có thể tham khảo mua dòng 3 dao để thay nhanh chóng. Bạn có thể lắp 2 dao PMA và 1 dao Việt Pháp. Bạn có thể tùy vào yêu cầu công việc, khả năng kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

May phay do nhom thay dao nhanh ZHENFEIphay

Giá máy phay đầu đố hiện nay là bao nhiêu?

Tùy thuộc vào thương hiệu và dòng sản phẩm, cấu tạo, đời máy mà giá máy phay đầu đố có sự khác nhau. Cụ thể:

  • Máy phay đầu đố 1 dao có giá thành từ 14 triệu đồng.
  • Máy phay đầu đố thay dao nhanh có giá thành khoảng 30 triệu đồng.
  • May phay đầu đố nhiều thanh có giá từ 27 triệu đồng.
  • Máy phay đầu đố 3 dao có giá dao động từ 25 triệu đồng.

Giá thành của các dòng sản phẩm là khác nhau và bạn nên chọn sản phẩm chất lượng, từ nhà cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm, yêu cầu công việc. Nếu chưa biết nên mua sản phẩm ở đâu uy tín hãy tham khảo vanmaynhom.com.

Đơn vị này đã có nhiều năm kinh nghiệm chuyên nhập khẩu & phân phối máy cửa nhôm hàng đầu Việt Nam. Chính vì điều đó nên khách hàng có thể tin tưởng mua hàng. Nếu muốn mua hàng hãy liên hệ hotline 0839 301 888 hoặc truy cập website: vanmaynhom.com để được hỗ trợ.

Bài viết trên đã giúp bạn biết cách chọn mua máy phay đầu đố như thế nào phù hợp? Nếu có nhu cầu mua thiết bị này hãy tham khảo thông tin chúng tôi chia sẻ. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *