Máy bấm góc cửa nhôm tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có không ít dòng máy bấm góc cửa nhôm. Vậy giữa rất nhiều thương hiệu thì nên lựa chọn sản phẩm nào? Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp thì hãy theo dõi bài viết của vanmaynhom.com để được chúng tôi giới thiệu một số dòng máy bấm góc cửa nhôm tốt nhất hiện nay.

may ep goc cua nhom cnc
Máy ép góc cửa nhôm cnc

Máy ép góc nhôm CNC

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất đầu vào: 1.5kw
  • Nguồn điện 380V/50Hz.
  • Áp suất không khí từ 0.5 đến 0.8MPa.
  • Áp suất định mức 15MPa
  • Dung tích: 40L.
  • Góc chải xilanh: 85mm
  • Phạm vi: 54mm
  • Kích thước: 1850 x 1350 x 1250mm

Máy ép góc nhôm CNC sở hữu chế độ ép kỹ thuật số kết hợp hệ thống ép thuỷ lực với chân để điều chỉnh đồng bộ các khớp tránh biến dạng góc ép. Thiết bị này được định vị bằng pít tông có thể điều chỉnh lên xuống để gia công các phôi có hình dạng, kích thước khác nhau.

Máy ép góc nhôm Xingfa

Máy ép góc nhôm Xingfa được sử dụng để ép góc 90 độ cửa đi, cửa sổ, vách ngăn hệ nhôm cao cấp. Máy kết hợp giữa ép góc và gập nhôm. Dòng máy này sở hữu chế độ ép số với hệ thống ép thuỷ lực kết hợp ly điều chỉnh đồng bộ các khớp, tránh tình trạng biến dạng góc ép. Bên cạnh đó, máy còn được định vị bằng pít tông và dễ dàng điều chỉnh lên xuống theo ý muốn nên có thể xử lý phôi với nhiều hình dạng, kích cỡ khác nhau.

Trên thị trường có hai dòng máy ép góc kỹ thuật số đó là: máy ép góc kỹ thuật số không phải thay dao lưỡi gà, không phải vặn tay và máy ép góc kỹ thuật số không phải thay dao lưỡi gà vặn tay. Máy ép góc kỹ thuật số có tác dụng loại bỏ nhu cầu thay thế dao lưỡi mà không phải xoay bằng tay. Sản phẩm này thích hợp để làm cửa nhôm, cửa sổ, các hệ nhôm khác.

Máy ép góc cửa nhôm bằng thuỷ lực

Dòng máy này hoạt động bằng điện thuỷ lực, có hệ thống kẹp phôi bằng khí nén. Thiết bị này tự động ép góc các thanh nhôm lại với nhau. Người dùng chỉ cần đưa các thanh nhôm vào và điều chỉnh góc ép, các thanh nhôm được kẹp chặt bằng pistong khí nén nên chỉ cần nhấn nút là quá trình ép góc được thực hiện. Máy sở hữu công suất hoạt động lớn, năng suất cao, thành phẩm đảm bảo độ chuẩn xác và có tính thẩm mỹ cao.

Máy ép góc cửa nhôm bằng tay

Với những chủ xưởng có nguồn vốn hạn hẹp, quy mô xưởng nhỏ, không yêu cầu nhiều về số lượng, chất lượng sản phẩm thì họ có lựa chọn máy bấm góc cửa nhôm bằng tay. Sản phẩm này khi hoạt động cần phải sử dụng sức người, có 2 đai ốc hảm để đẩy lưỡi vào và ra. Khi ép góc người dùng cần cho thanh nhôm vào ép, lắp ke góc, chỉnh góc chuẩn 90 độ để tạo ta các mối nhôm có độ kín khít cao.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các dòng máy bấm góc cửa nhôm tốt nhất hiện nay. Nếu có nhu cầu hãy tham khảo thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *