Có nên sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu chế không?

Máy cắt nhôm 2 đầu chế được nhiều xưởng sản xuất lựa chọn. Là thiết bị có giá thành phải chăng nên một số chủ xưởng sản xuất có quy mô nhỏ lựa chọn sử dụng. Vậy có nên sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu chế không? Bài viết này của vanmaynhom.com giúp bạn trả lời câu hỏi đó.

Máy cắt nhôm 2 đầu chế là gì?

Máy cắt nhôm 2 đầu chế là dòng máy mô phỏng lại sao cho máy cắt nhôm tự chế sở hữu chức năng của máy cắt nhôm 2 đầu chính hãng được sản xuất từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước.

may cat nhom 2 dau che

Thiết bị này sử dụng 2 đầu cắt nhôm là các máy cắt nhôm một lưỡi cắt đơn lẻ và đặt lên trên giá cố định. Máy cắt nhôm được sử dụng cho các dòng máy dân dụng như: máy cắt nhôm Maika, máy cắt nhôm Hitachi. Giá thành thường rơi vào khoảng từ 3 – 4 triệu đồng/máy.

Máy có trang bị pistong hơi để cố định các phôi nhôm. Tuy nhiên để điều chỉnh góc cắt, chiều dài góc cắt thì người dùng cần phải tự thao tác. Người thợ cần tiến hành đo đạc, kiểm tra chiều dài và góc cắt kỹ lưỡng nên tính chuẩn xác không cao, kéo theo hiệu suất công việc thấp. Ngoài ra, máy cắt nhôm 2 đầu chế thường bị hạn chế về đường kính, công suất của lưỡi cắt nên không cắt được các thanh nhôm có bản rộng và sở hữu chiều dày lớn như hệ nhôm Xingfa.

Giá của máy cắt nhôm 2 đầu chế

Giá thành của máy cắt nhôm 2 đầu chế thấp hơn nhiều so với các dòng máy cắt nhôm 2 đầu chính hãng nhập khẩu từ nước ngoài. Giá thành của thiết bị này rơi vào khoảng mười mấy triệu đồng cho tới hàng chục triệu đồng. Với giá thành thấp thì máy phù hợp với các xưởng sản xuất nhỏ, số lượng sản phẩm thấp và không yêu cầu quá cao về mặt chất lượng sản phẩm.

Có nên sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu chế không?

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên thì bạn đọc đã có câu trả lời cho mình rồi phải không nào? Lời khuyên của chúng tôi đó là nếu bạn sở hữu xưởng sản xuất nhỏ lẻ, hộ gia đình với số lượng sản phẩm ít, không yêu cầu cao về chất lượng sản phẩm thì có thể xem xét sử dụng. Tuy nhiên, tính an toàn, độ bền của máy có thể không được đảm bảo.

may cat nhom 2 dau che 1

Đối với các xưởng có quy mô lớn, yêu cầu số lượng, chất lượng sản phẩm cao nên mua máy cắt nhôm 2 đầu chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài.

Lý do không nên sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu chế đó là máy không cho năng suất cao, đồng thời không có độ chuẩn xác nhất định, tính thẩm mỹ không cao và không thể cắt được nhiều hệ nhôm. Một điều cần chú trọng đó là tính an toàn không được đảm bảo do máy tự lắp ráp gia công. Nếu không có kinh nghiệm sử dụng có thể gây mất an toàn cho người lao động.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc đầy đủ thông tin và giúp bạn trả lời câu hỏi có nên sử dụng máy cắt nhôm 2 đầu chế không? Nếu có nhu cầu mua sản phẩm hãy tham khảo các nhà cung cấp uy tín trên thị trường. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *