Dây hơi cho máy nén khí sử dụng loại nào tốt?

Dây hơi nén khí là dụng cụ rất quan trọng, có tác dụng hỗ trợ công việc khí nén. Trên thị trường hiện nay có không ít dây hơi cho máy máy nén khí. Vậy nên chọn mua sản phẩm nào tốt? Hãy cùng Vanmaynhom.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. Đừng bỏ lỡ thông tin đầy hữu ích này nhé.

Dây hơi nén nén khí là gì?

Dây hơi máy nén khí còn có tên gọi khác là ống bơm hơi khí nén. Linh kiện này có tác dụng là dẫn khí từ máy nén tới các thiết bị sử dụng. Đây là loại ống được làm từ chất liệu nhựa, sở hữu độ đàn hồi tốt có tác dụng thay thế cho ống cao su. Sản phẩm này được sử dụng phổ biến nhờ đặc điểm là có tính đàn hồi tốt, dẻo dai, chống rạn nứt, không bị thủng.

Linh kiện này thích hợp sử dụng ở ngoài trời, những nơi có nhiệt độ cao, ẩm ướt. Với đặc tính bền bỉ, không dễ hư hỏng thì những môi trường bị ẩm ướt, hoá chất, nhiệt độ, mưa gió cũng không thể làm ảnh hưởng tới ống dẫn khí nén.

day hoi 2

Đặc điểm của dây hơi máy nén khí

Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho bạn đọc một số đặc điểm của dây hơi máy nén khí để bạn có thể hiểu hơn về linh kiện này:

  • Dây hơi có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau.
  • Dây có khả năng chịu áp lực rất lớn.
  • Dây có đặc điểm là co giãn tốt, có thể kéo dây dài tới nhiều vị trí một cách linh hoạt. Nhờ đó mà người dùng có thể sử dụng thiết bị một cách linh hoạt.
  • Người sử dụng có thể sử dụng loại ống hơi tự rút rất thuận tiện.
  • Dây hơi máy nén được thiết kế hai đầu thuận tiện cho các công việc tháo lắp. Dây có thể sử dụng kết hợp với những loại máy móc khác.
  • Dây sở hữu thiết kế chắc chắn, có khả năng chống xì hơi và được thiết kế theo một độ dài thống nhất không có mối nối.
  • Ở hai đầu của dây có thể lắp thêm các loại dây nối có cùng kích cỡ để công việc được diễn ra một cách thuận tiện, dễ dàng.
  • Dây hơi sở hữu độ bền cao, dẻo, giúp nâng cao tuổi thọ của thiết bị nén khí.

day hoi 1

Dây hơi cho máy nén khí sử dụng loại nào tốt?

Bạn có biết dây hơi cho máy nén khí sử dụng loại nào tốt không? Nếu chưa biết thì hãy để chúng tôi giới thiệu cho bạn một số dòng sản phẩm:

Ống hơi khí nén PU

Ống hơi khí nén PU được sử dụng thông dụng nhờ đặc điểm bền bỉ, dẻo, mềm, có nhiều màu sắc, kích cỡ và đặc biệt là an toàn với người dùng. Không những vậy nó còn rất thân thiện với môi trường. Khí nén có nhiều tạp chất như bụi, hạt cứng,… Khí luôn ở dạng áp cao, sinh nhiệt lớn nên ông dẫn hơi khí nén PU luôn là sự lựa chọn của rất nhiều người.

Ống hơi khí nén Puma

Ống Puma sở hữu khả năng chịu lực tốt và nằm trong những dòng sản phẩm được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Ống hơi khí nén Puma đạt tiêu chuẩn châu Âu, an toàn cho người dùng, không bị rò rỉ, có khả năng chịu được nhiệt độ từ 20 – 80 độ, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm này người tiêu dùng có thể tin tưởng sử dụng.

day hoi

Ống hơi khí nén Singsung

Ống hơi nén khí Singsung được làm từ nhựa cao su chịu nhiệt. Ống có khả năng chịu mài mòn tốt. Ông được sản xuất theo quy trình của Hàn Quốc. Nhờ độ bền cao nên ống hơi khí nén sử dụng phổ biến tại các nhà xưởng, nhà máy thuỷ điện, nhiệt điện, các công xưởng,…

Ống hơi khí nén Masuka

Ống hơi khí nén Masuka sở hữu khả năng thích nghi với môi trường tốt, độ bền cao, có thể chịu được áp suất lớn, dễ dàng trong quá trình lắp đặt. Sản phẩm này được nhiều công xưởng sử dụng. Đây cũng là một sản phẩm bạn đọc có thể tham khảo sử dụng bởi đã có nhiều người dùng sử dụng và đánh giá cao.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc một số loại dây hơi cho máy nén khí tốt. Hãy tham khảo các sản phẩm kể trên và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu cảm thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ cho những người đọc khác cùng biết tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *