Dây chuyền sản xuất cửa nhôm gồm những loại nào?

Dây chuyền sản xuất cửa nhôm gồm những loại nào? Một dây chuyền sản xuất có phải đầu tư đầy đủ các thiết bị hay không? Trong bài viết này, Vanmaynhom.com xin chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các thiết bị nằm trong dây chuyền này. Đừng bỏ lỡ thông tin đầy hữu ích này nhé bạn đọc.

Day chuyen may san xuat cua nhom

Máy cắt nhôm

Một thiết bị rất quan trọng tạo ra cửa nhôm đó chính là máy cắt nhôm. Còn phụ thuộc vào quy mô của xưởng, sản lượng sản xuất để quyết định chọn máy cắt nhôm cầm tay hay lựa chọn máy cắt nhôm 1 đầu hoặc máy cắt nhôm 2 đầu. Thông thường các xưởng có quy mô thường chọn máy cắt 1 hoặc 2 đầu. Chúng có khả năng cắt chuẩn xác, đường cắt mịn, hiệu suất làm việc tốt, tuổi thọ dài.

Khi lựa chọn máy cắt nhôm nên chọn nhà sản xuất có thương hiệu trên thị trường. Bên cạnh đó, bạn cần lựa chọn máy có độ chính xác tuyệt đối. Nhôm sau khi cắt sẽ được ghép lại bằng vít hay bấm góc,… Nếu cắt không chuẩn xác thì sau khi ghép có thể nhìn thấy khe hở.

Máy phay đố cửa nhôm

Trong dây chuyền này không thể thiếu vắng máy phay đố cửa nhôm. Thiết bị này có tác dụng cắt nhôm chia đố cửa, tạo khung cửa sổ. Thiết bị này góp phần làm nên sự đa dạng trong thiết kế, chưa dừng lại ở đó nó còn giúp cho cửa nhôm chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao. Máy để phay đố phải là máy phay đầu đố cửa nhôm tự động.

Máy ép góc cửa nhôm

Máy ép góc cửa nhôm còn được gọi bằng cái tên khác đó là máy bấm góc. Máy ép góc cửa nhôm giúp cho các góc cửa được ép khít với ke nhôm liên kết bên trong tạo ra sự bền vững và cứng cáp, tính thẩm mỹ cho toàn bộ khung cửa.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy ép góc đó là máy ép góc kỹ thuật số, máy ép góc tự động CNC, máy ép góc bán kỹ thuật số,…. Tuỳ thuộc vào quy mô và yêu cầu sản xuất để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Máy đột dập cửa nhôm

Máy đột dập cửa nhôm được sử dụng để đột các lỗ thoát nước cửa hoặc đột các lỗ lắp ke, phụ kiện cho nhiều hệ nhôm khác nhau như: Xingfa, thuỷ lực, 55 vát canh,…. Thị trường hiện nay cung cấp nhiều dòng máy đột dập đó là: máy đột dập thuỷ lực, máy đột dập nhôm Việt Pháp, máy đột dập Xingfa, PMA.

Máy cắt ke cửa nhôm

Dòng máy này được sử dụng để cắt ke góc nhôm. Thiết bị này có thể kết hợp với máy cắt nhôm 2 đầu. Máy thích hợp để với các xưởng sản xuất có quy mô vừa và nhỏ. Trên thị trường có nhiều dòng máy cắt ke cửa nhôm nên tuỳ vào điều kiện kinh tế của xưởng để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Máy phay lỗ khoá

Máy phay lỗ khoá hay còn gọi là máy khoan lỗ khóa và được sử dụng để tạo phần ổ khoá cho cửa nhôm hoặc cửa nhựa uPVC. Máy này chỉ cần một mũi khoan duy nhất đã có thể khoan hay khoét lỗ khoá. Từ đó tạo ra lỗ khoá đều, đẹp và có độ chuẩn xác cao. Với hiệu suất làm việc nhanh chóng thì máy giúp các xưởng gia công tiết kiệm thời gian, đồng thời giúp năng suất lao động tăng lên.

Máy uốn vòm cửa nhôm

Máy uốn vòm cửa nhôm được sử dụng để tạo thành nhiều hình dạng khác nhau như: hình tròn, lò xo, các chữ C, S, U,… Máy uốn vòm sử dụng dễ dàng, mang tới độ chuẩn xác cao và có hiệu suất làm việc ổn định.

Máy cắt góc 45 độ

Các dòng máy cắt nhôm 1 đầu đều có khả năng cắt góc 45 độ. Chính vì thế nhiều chủ xưởng sản xuất đã tiết kiệm chi phí bằng cách không mua thêm sản phẩm này.

Máy nén khí

Máy nén khí được sử dụng để làm tăng áp suất của dòng chất khí, giúp tăng năng lượng cho dòng khí lên nhiều lần. Lúc này khí được nén lại, từ đó áp suất của khí và nhiệt độ tăng lên. Thiết bị này rất quan trọng, có tác dụng giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu suất làm việc.

Bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin để trả lời cho bạn đọc câu hỏi dây chuyền sản xuất cửa nhôm gồm những loại nào? Bạn hãy tham khảo để có thêm thông tin, lựa chọn thiết bị phù hợp đáp ứng yêu cầu công việc. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *