Máy cắt nhôm 1 đầu hiện nay sử dụng có bền không?

Với những nhà xưởng có quy mô thì các trang thiết bị sẽ phải đầu tư chỉn chu hơn. Thay vì sử dụng máy cắt nhôm cầm tay thì họ lựa chọn máy cắt nhôm 1 đầu để đáp ứng nhu cầu làm việc. Vậy máy cắt nhôm 1 đầu hiện nay sử dụng có bền không? Trong bài viết này của Vanmaynhom.com sẽ trả lời cho bạn đọc câu hỏi đó. 

Giới thiệu về máy cắt nhôm 1 đầu

Máy cắt nhôm 1 đầu có thể cắt nhiều hệ nhôm khác nhau như: nhôm Việt Pháp, nhôm xingfa, JMA,…. Máy cắt nhôm 1 đầu có kết cấu tương đối đơn giản, dễ dàng thao tác. Thiết bị này phù hợp sử dụng cho các nhà xưởng có quy mô vừa và nhỏ. Máy cắt nhôm 1 đầu trở thành sự lựa chọn của không ít chủ nhà xưởng nhờ những ưu điểm nổi bật. 

May cat nhom 1 dau 08

Ưu và nhược điểm của máy cắt nhôm 1 đầu

Dòng máy này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội xứng đáng để người dùng sử dụng đó là:

  • Máy sở hữu cấu trúc đơn giản, dễ dàng sử dụng, phù hợp với nhiều hệ nhôm như: Việt Pháp, Xingfa, Jma,… 
  • Với thiết kế lưỡi cắt từ bên dưới lên nên có thể đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Khi cắt vật liệu không hề phát ra âm thanh ồm, máy chạy êm ái và ổn định. 
  • Máy cho phép người dùng cắt nhiều góc cắt khác nhau như 45, 90, 135 và có cử chỉ chuyển góc tự động ngay trên bảng điều khiển. 
  • Máy có trang bị bàn kẹp phôi hẳn nhiên, kệ đỡ phôi được cung cấp chuỗi cảm ứng có điều kiện tự động nhận biết chiều kẹp. 
  • Máy có trang bị bảng thước đo điện tử hỗ trợ chia chiều dài cắt chuẩn xác. 
  • Chuỗi tự động hút bụi trong quá trình cắt. 
  • Bên cạnh đó máy còn có những chức năng như: chuỗi phun dầu giảm nhiệt vào lưỡi giúp việc cắt vật liệu gọn, êm ái, có độ chuẩn xác cao, tính thẩm mỹ. Đồng thời chức năng này giúp cho máy có độ bền cao, tuổi thọ dài. 

may cat nhom mot dau duoc dung de cat nhom thanh

Máy cắt nhôm 1 đầu hiện nay sử dụng có bền không?

Với những tính năng ưu việt kể trên thì chắc hẳn bạn đọc đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không nào. Máy cắt nhôm 1 đầu sở hữu kích thước khá lớn, với những ưu điểm nổi bật kể trên thì người sử dụng có thể an tâm bởi máy phù hợp để sử dụng lâu dài. 

Nhờ thiết kế từ những chất liệu có độ bền cao, cấu tạo phù hợp, hiệu năng mạnh mẽ thì máy có thể sử dụng rất bền. Và còn tuỳ thuộc vào tần suất sử dụng, quy trình bảo hành, bảo dưỡng cũng là những yếu tố quyết định độ bền của máy. Nếu người dùng muốn sử dụng lâu dài thì cần phải tuân thủ quy trình bảo dưỡng và sử dụng máy đúng chuẩn theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Đồng thời, khi mua hàng thì người mua nên lựa chọn sản phẩm chính hãng được cung cấp từ các nhà sản xuất danh tiếng, uy tín trên thị trường.

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc đầy đủ thông tin để trả lời cho câu hỏi máy cắt nhôm 1 đầu hiện nay sử dụng có bền không. Nếu sử dụng đúng cách, bảo dưỡng thường xuyên và mua thiết bị từ nhà sản xuất uy tín thì chúng tôi tin rằng máy có độ bền cao, tuổi thọ dài. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ bài viết cho mọi người cùng biết nhé. 

Tham khảo video máy cắt nhôm 1 đầu tại Vân Máy Nhôm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *