Các loại máy làm cửa nhôm thông dụng

Người dân sử dụng các sản phẩm làm từ nhôm kính tương đối cao. Nắm bắt được nhu cầu đó nên nhiều xưởng sản xuất nhôm kính đã ra đời. Để sản xuất ra thành phẩm đòi hỏi chủ kinh doanh phải trang bị rất nhiều thiết bị, trong đó có máy làm cửa nhôm. Vậy có các loại máy làm cửa nhôm nào? Hãy cùng Vanmaynhom.com tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Máy cắt nhôm 2 đầu

Thiết bị rất quan trọng và luôn có mặt trong các nhà xưởng đó là máy cắt nhôm 2 đầu. Dòng máy này 2 đầu phù hợp với những xưởng có quy mô lớn. Sau khi thành phẩm cắt xong sẽ có độ chuẩn xác cao, ép góc không có khe hở, tính thẩm mỹ cao. Máy có trang bị kèm lưỡi cắt nhôm 450, 500mm.

Ưu điểm máy cắt nhôm 2 đầu đó là công suất hoạt động cao, giúp người dùng nâng cao hiệu suất làm việc. Không những vậy, nhờ có hệ thống điều khiển bằng điện tử nên độ chuẩn xác và góc cạnh đẹp hơn.

May cat nhom 2 dau mam xoay F450 3 1

Máy phay đố cửa nhôm

Dòng máy này có tác dụng là cắt nhôm chia đố cửa, tạo khung cửa sổ. Nhờ đó mà có thể tạo nên sự phong phú trong thiết kế cửa nhôm. Đồng thời nó cũng giúp cho cửa nhôm trở nên chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao hơn.

may phay do thay dao nhanh 1 510x340 1

Máy ghép góc cửa nhôm

Máy ghép góc cửa nhôm là dòng máy công nghiệp sở hữu thao tác cực kỳ nhanh chóng giúp cho công việc được thực hiện một cách nhanh chóng hơn, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí. Máy ghép có tác dụng căn chỉnh, liên kết 2 thanh nhôm bằng ke góc giúp tạo thành góc 90 độ có độ chuẩn xác và tính thẩm mỹ cao.

Nhờ quá trình thao tác nhanh chóng nên máy có thể sử dụng cho mọi hệ nhôm. Trên thị trường có bán phổ biến các dòng sản phẩm đó là: máy ép góc tự động CNC, máy ép góc KTS, máy ép góc bán KTS,…

Máy đột dập cửa nhôm

Trong ngành gia công sản xuất cửa nhôm thì máy đột dập cửa nhôm được sử dụng phổ biến. Máy được dùng để đột các lỗ thoát nước cửa hoặc đột các lỗ lắp ke, phụ kiện cho các hệ cửa khác nhau. Có không ít dòng máy đột dập cửa nhôm để bạn tham khảo đó là: máy đột dập thủy lực, máy đột dập nhôm Việt Pháp, PMA,…

May dot dap hoi he 55 13 dao 180121 2

Máy cắt ke cửa nhôm

Dòng máy này được sử dụng để cắt ke góc nhôm và nó phù hợp với các xưởng sản xuất vừa và nhỏ. Các chức năng của máy được lập trình điều khiển bằng nút bấm CNC, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng. Dòng máy cắt nhôm 2 đầu tích hợp máy cắt ke để tiết kiệm chi phí mua trang thiết bị cho chủ kinh doanh.

Máy phay lỗ khóa

Dòng máy này được sử dụng để tạo phần ổ khóa cho cửa nhôm hoặc cửa nhựa uPVC. Các sản phẩm do máy tạo ra có độ chuẩn xác cao, đều và đẹp, khác với các dòng máy cầm tay thông thường. Dòng máy này có hiệu suất làm việc cao giúp người làm tiết kiệm thời gian cũng như năng suất lao động.

Máy uốn vòm cửa nhôm

Máy uốn vòm cửa nhôm có thể tạo ra nhiều hình dạng khi uốn đó là dạng C, O, U, S, toàn bộ vòng tròn, các hình dạng cấu trúc phức tạp như lò xo. Nhờ có bộ điều khiển CNC nên thiết bị này có thể xử lý vật liệu rất tốt và có độ chuẩn xác cao.

may uon vom

Máy cắt góc 45 độ

Dòng máy cắt góc 45 độ này có tác dụng xử lý các đường cắt góc nhờ bộ phận tinh chỉnh chuẩn xác, tốc độ cắt cao cho ra đường cắt ổn định, mượt mà, thẳng và có tính thẩm mỹ cao. Máy có khả năng cắt góc 0°: 89 mm. Khả năng cắt góc 45°: 67 mm. Tuy nhiên, hiện nay các dòng mắt cắt nhôm 1, 2 đầu đều có khả năng cắt góc nên các chủ kinh doanh có thể tiết kiệm chi phí mua sắm sản phẩm này. Một số thương hiệu được biết tới nhiều nhất đó là: Makita, Total, Bosch,…

Bài viết trên đã chia sẻ cho bạn đọc thông tin về các loại máy làm cửa nhôm. Để tạo ra thành phẩm từ nhôm sẽ cần không ít thiết bị. Bạn hãy tham khảo để biết thêm thông tin hữu ích nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này.

Tham khảo các video máy cắt nhôm tại Vân Máy Nhôm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *