Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy cưa gỗ cầm tay đến từ các thương hiệu khác nhau. Giữa muôn vàn loại máy thì nên sử dụng máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất? Trong bài viết này, Vân Máy Nhôm xin giới thiệu tới bạn một số dòng máy cưa gỗ cầm tay chất lượng mà bạn nên tham khảo để sử dụng.  

Tìm hiểu về các dòng máy cưa gỗ cầm tay

Trên thị trường hiện nay có cung cấp hai dòng sản phẩm chính là dạng máy cưa bàn và dạng máy cầm tay. Máy cưa gỗ cầm tay có các loại đó là:

tim hieu ve cua luoi va cac loai cua may cam tay

Máy cưa đĩa

Dòng máy này được sử dụng để cắt xẻ các vật liệu gỗ theo chiều dọc hoặc chéo góc. Máy có thể cắt được tấm gỗ có độ dày lón. Tuy nhiên nhược điểm của máy là không thể cưa các đường cong hoặc đường gấp khúc ở vật liệu gỗ. 

Máy cưa kiếm

Dòng máy này có lưỡi cưa dài và có thể cưa được những thanh gỗ có đọ sâu từ 2 – 3cm. Máy sử dụng để cưa thẳng, cưa vát gỗ hoặc nhựa. 

Máy cưa lọng

Dòng máy này được sử dụng để cưa vật liệu gỗ theo đường thẳng hoặc tạo hình các tấm gỗ, xẻ ván xiên. 

Máy cưa xích 

Đây là dòng máy cưa công nghiệp, thường dùng để cưa các thân cây có đường kính lớn, gỗ tươi với công suất cao. 

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất?

Máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất? Không dễ dàng để lựa chọn dòng máy cưa gỗ cầm tay tốt, chất lượng bởi không phải ai cũng có kinh nghiệm. Tuy nhiên, người mua có thể chọn các dòng máy đến từ những thương hiệu nổi tiếng để đảm bảo sử dụng ổn định và nếu có xảy ra hỏng hóc sẽ được hãng bảo hành. 

Máy cưa gỗ cầm tay Makita MHS7010

Dòng máy cưa gỗ đến từ thương hiệu Makita được sản xuất từ kim loại có độ bền cao, đĩa cắt sắc bén. Máy sở hữu thiết kế nhỏ gọn, trang nhã với lớp vỏ ngoài được làm từ lớp nhựa chịu nhiệt, cách điện tốt và rất thoải mái khi cầm tay. Với thiết kế nhỏ gọn thì người sử dụng có thể mang đi khắp mọi nơi. Dòng sản phẩm có giá từ 1.400.000 đồng. 

May cua dia Makita

Công suất hoạt động của máy cưa gỗ cầm tay Makita là 1600W với tốc độ không tải đạt đến 5500 vòng/phút. Thiết bị thích hợp để thực hiện thao tác cưa, cắt một cách nhanh chóng và thuận tiện. Máy có thể cắt vật liệu nhiều góc khác nhau. Ngoài ra, dòng máy cưa gỗ đến từ thương hiệu này có trang bị lớp phủ cao su mềm mại mang đến sự thoải mái cho người dùng, đồng thời còn làm giảm sự trơn trượt trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn có tấm bảo vệ, khoá lưỡi cắt, thước đo, tấm đế nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190

Máy cưa gỗ cầm tay Bosch GKS 190 đến từ thương hiệu Bosch rất nổi tiếng của Đức. Đây là một trong những dòng máy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Dòng máy này có  kích thước nhỏ gọn, chỉ 4.1kg. Máy có công suất 1400W mạnh mẽ, tốc độ không tải lên đến 5500 vòng/phút và có đường kính lưỡi cưa 184mm. Máy phù hợp để cắt gỗ với cường độ cao, thích hợp sử dụng cho các công xưởng nhỏ cho tới lớn. Dòng máy này có giá từ 1.950.000 đồng.

May cua go cam tay Bosch GKS 190

Máy cưa đĩa cầm tay DCK KMY02-185

Dòng máy cưa gỗ cầm tay DCK KMY02-185 có khả năng cưa và cắt những vật liệu như dày. Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có nút khoá tiện ích cùng công tắc điều khiển linh hoạt. Người sử dụng có thể sử dụng rất thuận tiện, nhanh chóng. Công suất hoạt động áy lên tới 1100W, tốc độ không tải 5600 vòng/phút, lưỡi cưa sắc bén có đường kính 185mm. Thiết bị hoạt động mạnh mẽ và có thể cưa, cắt gỗ dày, kim loại,… Dòng sản phẩm này có giá từu 1.200.000 đồng.

May cua dia cam tay DCK KMY02 185

Thông tin về các dòng máy cưa gỗ cầm tay ở trên đã trả lời cho bạn đọc máy cưa gỗ cầm tay loại nào tốt nhất. Hãy lựa chọn dòng máy phù hợp để làm việc bạn nhé. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. Nếu cảm thấy hữu ích hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết tới.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *