Máy cưa đĩa là gì? Top 3 dòng máy cưa đĩa nên sử dụng

Bạn có nhu cầu mua máy cưa đĩa nhưng chưa biết nên mua dòng máy nào chất lượng. Đừng lo lắng hãy để Vanmaynhom.com giới thiệu tới bạn đọc một số dòng máy cưa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá thành phải chăng để bạn tham khảo. 

Máy cưa đĩa là gì?

Máy cưa đĩa là dòng máy cưa điện có dùng đĩa cưa tròn, phẳng, đường kính 85 – 235mm để cắt xẻ gỗ, nhựa, kim loại. Thiết bị này thường được sử dụng trong nhà xưởng, cơ sở sản xuất, công trường,… hoặc được sử dụng để phục vụ nhu cầu cá nhân. 

Dòng máy này sở hữu kích thước nhẹ, nhỏ gọn, thích hợp để mang đi khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, khả năng cắt vật liệu của dòng máy này tương đối chuẩn xác và nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao. Trên thị trường hiện nay có bán hai dòng máy chính là máy cưa dùng pin và máy cưa chạy bằng điện. 

may cua dia

Máy cưa đĩa nào tốt nhất ?

Trên thị trường hiện nay có bán đa dạng các dòng máy cưa đĩa đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, bạn vẫn nên lựa chọn những thương hiệu quen thuộc, uy tín trên thị trường. Đó là :

Máy cưa đĩa Makita

Makita là cái tên đã không còn xa lạ đối với những người làm việc trong ngành cơ khí, gỗ,… Nhà sản xuất này là một tập đoàn công nghệ lớn, hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. Makita chuyên sản xuất các thiết bị, máy móc chất lượng. 

Các dòng máy cưa đĩa do thương hiệu này sản xuất thường sở hữu công suất từ 1000 – 2000W. Tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng để bạn lựa chọn dòng máy có công suất thích hợp. Kích thước của máy đó là 165mm, 185mm, 235mm. 

Các dòng máy cưa đĩa Makita đều được trang bị đa dạng tính năng tích hợp, giúp người sử dụng làm việc hiệu quả nhất, đảm bảo năng suất lao động. Giá thành sản phẩm khá phải chăng chỉ từ 1.500.000 đồng, phù hợp với khả năng chi trả của nhiều đối tượng khách hàng. Bạn có thể tham khảo các dòng sản phẩm đó là : Máy cưa đĩa Makita N5900B, máy cưa đĩa Makita 5806B, máy cưa gỗ Makita HS6600.

May cua dia Makita

Máy cưa đĩa Bosch

Bosch cũng là một thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Bosch đến từ Đức và với hơn 100 năm kinh nghiệm thì khách hàng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm. Hiện nay, nhà sản xuất này đang sở hữu không ít công nghệ độc quyền tạo ra những sản phẩm vô cùng chất lượng. 

Bosch có sản xuất cả hai dòng máy cưa đĩa chạy bằng điện và pin. Các sản phẩm hết sức đa dạng, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt và có kết cấu cực kỳ chắc chắn. Mỗi dòng sản phẩm đều có công suất cao, sử dụng ổn định giúp người dùng thực hiện thao tác cắt nhanh chóng, tính thẩm mỹ cao. 

Các dòng máy cũng sở hữu nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ người dùng làm việc hiệu quả, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và đặc biệt là có tuổi thọ cao. Bạn có thể tham khảo các dòng máy cưa đĩa đó là : máy cưa đĩa Bosch GKS 235, máy cưa đĩa Bosch dùng pin GKS 12V-LI (solo), máy cưa đĩa Bosch GKS 7000.

May cua dia Bosch

Máy cưa đĩa Dewalt

Thương hiệu cuối cùng chúng tôi muốn gợi ý cho bạn đọc đó là Dewalt. Thương hiệu này đến từ Mỹ và sản phẩm của Dewalt cũng đã có mặt ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. 

May cua dia Dewalt

Dòng máy cưa đĩa do Dewalt sản xuất có nhiều ưu điểm nổi bật như : kiểu dáng nhỏ gọn, kết cấu chắc chắn, được sản xuất từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao. Hiệu suất mạnh mẽ, cưa cắt các vật liệu khoẻ. Thiết bị này phù hợp với mọi đối tượng người dùng và chắc chắn nó sẽ không làm bạn phải thất vọng. Tham khảo các dòng máy cưa đĩa của thương hiệu này đó là : Máy cưa đĩa 185mm DeWalt DWE561, máy cưa đĩa dùng pin DEWALT DCS391N, máy cưa đĩa pin Dewalt DCS575T2. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *