Top 8 cửa hàng phụ kiện nhôm kính giá sỉ tại Hà Nội

Nhôm kính là các vật liệu được sử dụng phổ biến bởi ưu điểm là có tính thẩm mỹ cao, dễ dàng thi công và đặc biệt là giá thành phải chăng. Nếu bạn có nhu cầu mua phụ kiện nhôm kính thì hãy để chúng tôi chia sẻ cho bạn đọc một số cửa hàng phụ kiện nhôm kính giá sỉ tại Hà Nội uy tín, chất lượng để tham khảo. 

Vân Máy nhôm

Vân Máy nhôm tự hào là đơn vị có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực buôn bán phụ kiện nhôm kính. Đơn vị chuyên cung cấp hàng hóa chính hãng, đảm bảo chất lượng với giá thành phải chăng nhất. Tại đơn vị có bán các sản phẩm đó là: máy cắt nhôm, máy đột dập, máy ép góc, máy nén khí,…  Khách hàng có nhu cầu mua hàng hóa số lượng lớn sẽ được nhập sỉ với giá tốt nhất. 

Khi mua hàng tại Vân Máy Nhôm khách hàng sẽ nhận được một số lợi ích như: giao hàng miễn phí, bảo hành 1 đổi 1, hỗ trợ lắp đặt toàn quốc. Và hiện Máy nhôm tốt đang có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đó là bộ quà tặng trị giá 15 triệu đồng. 

  • Địa chỉ: Ngõ 4 Phố Xốm,Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội
  • Điện thoại: 0839 301 888

Nhà thầu Hoàng Phi Glass

Hoàng Phi Glass là một trong những nhà thầu nhôm tính nổi tiếng và có quy mô lớn tại khu vực miền Bắc. Nhà thầu Hoàng Phi chính thức ra mắt thị trường từ năm 2012 và tính đến nay đơn vị này đã có hơn 10 năm kinh nghiệm. Quý khách hàng có thể tin tưởng về độ uy tín và danh tiếng của đơn vị này. 

Hoàng Phi Glass cung cấp phụ kiện cửa nhôm kính nhập khẩu, liên doanh. Các sản phẩm cung cấp đều đến từ những thương hiệu danh tiếng trên thế giới và trong nước như: Hafele, Sigico, VPP,… Giá cả sản phẩm được đảm bảo do không qua các đơn vị trung gian. Bên cạnh đó, nhà thầu còn thường xuyên cung cấp các chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ trong thời gian dài. 

  • Địa chỉ: CT10 khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Tp Hà Nội. 
  • Điện thoại: 032.816.5555 – 0914.517.236.

Nhôm kính Hoàng Phát Đạt

Nếu bạn chưa biết nên mua hàng nhôm kính ở đâu uy tín hãy tham khảo cửa hàng phụ kiện nhôm kính Hoàng Phát Đạt. Đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ đó là tư vấn, thiết kế, lắp đặt, thi công công trình về cửa nhôm kính, vách ngăn nhôm kính, kính cường lực,…. An toàn và đảm bảo tiến độ thi công. 

Cửa hàng nhôm kính Hoàng Phát Đạt được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Ở cửa hàng có cung cấp đa dạng các sản phẩm nhôm kính, chất lượng cao giá sỉ, cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các dịch vụ làm cửa kính đơn vị này cung cấp là: làm cửa nhôm kính, làm tủ nhôm kính, tủ quần áo nhôm kính, làm kính mặt dựng,… 

  • Địa chỉ: Số 599 Nguyễn Hoàng Tôn, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0969 578 368

Đại lý Xingfa Glass Việt Nam

Xingfa là thương hiệu có tiếng trên thị trường quốc tế và nếu khách hàng muốn tìm kiếm các sản phẩm, phụ kiện nhôm kính của Xingfa tại Việt Nam hãy đến với đại lý Xingfa Glass trên đường Đông Tác. Đơn vị này chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm nhôm Xingfa. Chỉ tập trung chuyên biệt một sản phẩm chuyên biệt nên khách hàng có thể an tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như quá trình thi công. 

  • Địa chỉ: Số 38 ngõ 41 Đông Tác, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Tp Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0979 672 960.

Công ty nhôm kính Nhiệt Tâm

Công ty nhôm kính Nhiệt Tâm trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Nhiệt Tâm. Là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và công ty có kinh doanh đa dạng các sản phẩm, trong đó có sản phẩm chủ lực là nhôm kính. 

Công ty cung cấp đa dạng các sản phẩm nhôm kính đa dạng mẫu mã, giá thành. Công ty có cửa hàng tại số 74 Lạc Trung – Hai Bà Trưng và khách hàng có thể tới đây để mua các sản phẩm, phụ kiện nhôm kính chất lượng. 

  • Địa chỉ: Số 74 Lạc Trung, quận Hai Bà Trưng, Tp Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0919 386 819 – 024 6292 7801.

Đại lý cung cấp phụ kiện nhôm kính Havaco

Havaco là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm và thi công sản phẩm nhôm kính, cửa nhựa lõi thép của thương hiệu Xingfa, Adler, VPP, Kinlong,… Đây là những thương hiệu uy tín, có danh tiếng trên thị trường quốc tế. Khách hàng có thể tin tưởng và an tâm khi mua phụ kiện nhôm kính tại đại lý cung cấp phụ kiện nhôm kính Havaco.

  • Địa chỉ: Số 12 ngõ 230 Đường Ỷ La, phường Dương Nội, quận Hà Đông, Tp Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0965 264 222 – 0931 026 555.

Đại lý phụ kiện nhôm kính tại Hà Nội Bùi Phát

Đại lý phụ kiện nhôm kính Bùi Phát chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm: cửa nhôm kính, gương trang trí, vách kính, phòng tắm kính,… Đơn vị hoạt động từ năm 2015 đến nay và chuyên cung cấp và thi công sản phẩm nhôm kính, kính cường lực. Đơn vị này còn là đại lý phân phối ủy quyền của thương hiệu Kinlong. Ngoài ra, còn phân phối các thương hiệu khác như: phụ kiện VPP, Adler, Hiwin, Newstar,…  

  • Địa chỉ: Số 296 Lê Trọng Tấn, quận Hà Đông, Tp Hà Nội.
  • Điện thoại: 090 196 0000.

Nhôm kính Việt Tiến

Nhôm kính Việt Tiến chuyên cung cấp, thi công các sản phẩm từ những thương hiệu lớn như: Việt Pháp, Xingfa,…. Nhôm kính Việt Tiến có hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại và dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp nên các sản phẩm do đơn vị này cung cấp đều rất chất lượng, đặc biệt là giá cả cạnh tranh trên thị trường. Việt Tiến có đội ngũ nhân viên tay nghề cao, kết hợp giữa trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và có thể đảm bảo thi công tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. 

  • Địa chỉ: 719 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Trên đây chúng tôi đã cung cấp tới bạn đọc thông tin về các cửa hàng phụ kiện nhôm kính giá sỉ tại Hà Nội để bạn tham khảo. Hãy lựa chọn đơn vị phù hợp với nhu cầu của bạn nhất để mua hàng. Chân thành cảm ơn bạn đọc đã đồng hành trong bài viết này. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *